ข่าวเศรษฐกิจต่างประเทศ

แฟนคลับเศร้าดาราหนุ่มเกาหลี ‘อีจีฮัน’ ดับสลดในเขต ‘อีแทวอน’

วงการบันเทิงเกาหลีช็อก! มีดาราหนุ่มเสียชีวิตจากเหตุโศกนาฏกรรม “อิแทวอน” ด้วยภายหลังทราบชื่อ อีจีฮัน วัย 24 ปี ต้นสังกัดยันเสียชีวิตจริง

ข่าวเศรษฐกิจต่างประเทศ

จากกรณี เกิดเหตุโศกนาฏกรรม เขตอิแทวอน ใจกลางกรุงโซล เมืองหลวงของเกาหลีใต้ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 ต.ค. 2565 ซึ่งมีผู้เสียชีวิตจำนวนมากตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดมีรายงานข่าวจากสำนักข่าวต่างประเทศ (TV Report) ระบุข่าวร้ายว่า นักแสดงหนุ่ม อีจีฮัน (Lee Jihan) วัย 24 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการเข้าร่วมในรายการ Mnet “Produce 101 Season 2” เป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุโศกนาฏกรรมดังกล่าวด้วย

โดยเพื่อนดาราที่อยู่ในรายการเดียวกันต่างก็รู้สึกช็อกไปตาม ๆ กัน ขณะที่ พัคฮยอนซอก(Park Heeseok), โจ อินฮยอง(Jo Jinhyung) และ คิมโดฮยอน (Kim Dohyun)ต่างก็โพสต์อินสตาแกรมไว้อาลัย ต่อการจากไปของ อีจีฮัน ด้วย ด้านต้นสังกัด 935 Entertainment ได้ออกมายืนยันข่าวการเสียชีวิตขอดาราหนุ่มแล้วว่าเป็นเรื่องจริง ขณะนี้ต้องระมัดระวังการเสนอข่าว เพราะทางครอบครัวผู้เสียชีวิตอยู่ระหว่างการโศกเศร้าอย่างหนัก

สำหรับ “อีจีฮัน” เป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซัน 2 โดยเขาอยู่ในอันดับที่ 98 และถูกคัดตัวออกในรอบแรก หลังจากที่เขาปรากฏตัวในรายการ เขาก็เริ่มผันตัวมาเป็นนักแสดง ปรากฏตัวในซีรีส์ทางเว็บไซต์เรื่อง Today Was Another Nam Hyun Day ขณะที่แฟนคลับที่ทราบข่าว ต่างร่วมไว้อาลัยและแสดงความเสียใจต่อการจากไปของดาราหนุ่ม.