เจา เฟลิกซ์

กูรูออกโรงเตือน อาร์เซนอล-แมนยู คิดให้ดีก่อนเซ็นแข้ง แอตฯ มาดริด

แอนดี้ บราสเซลล์ ผู้สื่อข่าวของทาง เดอะการ์เดี้ยน ที่ได้รับการยอมรับว่าเชี่ยวชาญฟุตบอลภาคพื้นยุโรปคนหนึ่งของอังกฤษได้ออกมาเตือน

ข่าวกีฬา อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก ที่กำลังมีข่าวไล่ล่าตัว เจา เฟลิกซ์ กองหน้าของ แอตเลติโก้ มาดริด มาร่วมทีมในเดือนมกราคมถึงนิสัยส่วนตัวบางอย่างที่อาจเป็นปัญหาในอนาคตของนักเตะรายนี้เดอะกันเนอร์ส และ ทีมปีศาจแดง UFABET กำลังต้องการกองหน้าคนใหม่อย่างเร่งด่วยในตลาดหน้าหนาว โดย มิเกล อาร์เตต้า เพิ่งเสีย กาเบรียล เชซุส ไปจากอาการบาดเจ็บจากฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา ในขณะที่ เอริค เทน ฮาก ก็กำลังมองหาตัวแทนของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่ยกเลิกสัญญากับทีมไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

เจา เฟลิกซ์

ทั้ง 2 ทีมจึงตกเป็นข่าวไล่ล่าตัว เจา เฟลิกซ์ ที่อยู่ในช่วงมองหาสโมสรใหม่อยู่เช่นกันหลังจากที่มีปัญหากับ ดิเอโก้ ซิมิโอเน ผู้เป็นกุนซือ ซึ่งรายงานระบุว่า แอตเลติโก้ มาดริด ตั้งเงื่อนไขไว้ว่าทีมที่ต้องการตัวแข้งรายนี้จะต้องจ่ายเงินจำนวน 9 ล้านปอนด์ในสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล พร้อมทั้งทำสัญญาซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ที่ราคา 70 ล้านปอนด์ด้วยอย่างไรก็ตาม บราสเซลล์ ก็ได้ออกมาเตือนทั้ง อาร์เซนอล และ แมนฯ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับพฤติกรรมบางอย่างของแข้งโปรตุกีสซึ่งอาจเป็นปัญหากับทีมในอนาคตได้ โดยได้กล่าวผ่านทาง ทอล์คสปอร์ต ว่า”มีประเด็นน่าสนใจเกี่ยวกับตัว เฟลิกซ์ ผมคิดว่าคนส่วนใหญ่ไม่ค่อยรู้เรื่องนี้เพราะไม่ค่อยได้ดูเขาเล่นมากเท่าไหร่ พวกเขาไม่เคยเห็นการเล่นในสนามและพฤติกรรมบางอย่างของเขาเลย แม้ว่าเขาเป็นคนที่ไม่ทำตัวเป็นเซเลปและค่อนข้างถ่อมตัวด้วย””แต่ในอีกมุมหนึ่ง เขาก็เป็นคนไม่เคยยอมใคร ไม่ยอมใครทั้งนั้น และผมก็หมายรวมถึง ดิเอโก้ ซิมิโอเน ด้วย ถ้าให้พูดกันตรง ๆ ซิมิโอเน นั้นผ่านการรับมือกับบรรดาซูเปอร์สตาร์ขาใหญ่มากมายมาแล้ว และเขาก็ทำให้นักเตะเหล่านั้นต้องทำในสิ่งที่เขาต้องการได้หรือมิเช่นนั้นก็จะถูกกำจัดออกจากทีม ซึ่งกรณีของ เจา เฟลิกซ์ นั้นมันแตกต่างออกไปมาก” บราสเซลล์ ระบุ

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ทำความรู้จัก “กัคโป” แข้งที่ “แมนยูฯ” ได้แค่ฝัน แต่ “ลิเวอร์พูล” คือเรื่องจริง